Truyện của Cua

 Xin chào! Mình là Cua đây. Vào một ngày của tháng Mười mình đã viết bài về "tên" và lựa ra cái tên Micchan làm bút danh, bên cạnh nick name Súp Cua. 

Khi còn học cấp hai, mình đã phân vân rất nhiều giữa vô vàn cái tên khác nhau như Eun Chi, Kim Yoon Hee, Gem hay Gemini. Kết quả một ngày nọ vô tình thầy tên youtube Xúp Cua. Thế là mình thấy hay, học theo. Trước đó mình mong muốn tìm được một nickname độc đáo, nghĩ tới là nhớ liền, cho nên cái tên Súp Cua ra đời. Thường thì mọi người gọi là Cua, chỉ có một vài người gọi mình bằng Súp.

Trong bài này mình tổng hợp những bộ truyện mình đang viết nhé!

Nền tảng Dreame

Các bạn có thể tải app và xem trên điện thoại. Click vào tên truyện nhé!

1. Đường về nhà: (truyện này mình có up phần 1 lên blog rồi nhé) 

Mình đã có một blog nói về Đường về nhà, các bạn có thể đọc blog đó để hiểu tinh thần truyện. Xem tại đây.

2. Giọt sắc màu: Đây là câu chuyện kể về cô bạn Mirai Hiragishi và vấn đề nhân diện. Nhân diện mình cũng đã viết kha khá trên blog mà có thể thấy rõ nhất qua Song Tử. Mình nghĩ nhân diện và căn tính chỉ là hai danh từ. Nhân diện giống như những bộ mặt chúng ta đeo lên, nhiều đến mức còn chẳng rõ mình là ai.

"Khi những sắc màu nổi lên cũng là lúc mùa hè thức tỉnh. Đừng để mùa hè vụt trôi đi như những hạt pháo hoa tàn."


Những sắc màu nổi lên như thứ kỳ quan thế giới, đưa tôi đắm chìm vào những giấc mơ xinh đẹp về những con người thân thiện xung quanh. Mọi người đều thật rực rỡ, thật màu sắc, xinh đẹp biết bao. Thế nhưng màu sắc của tôi là gì nhỉ? Tôi không hề biết. Tôi chỉ biết mình là một phần rất nhỏ trong thế giới rực rỡ ngoài kia. Hoặc, tôi không có màu sắc, có lẽ vậy chăng?

Cậu rực rỡ, hiền lành và ấm áp hệt như sắc màu cầu vồng.

Cô bạn dễ thương hệt như chiếc lá non mới nở.

Chị gái xinh đẹp với sắc nâu quyến rũ.

Và những người anh hừng hực năng lượng với sắc đỏ rực rỡ.

Tất cả đều thật đẹp.


"Màu sắc luôn có tiếng nói riêng."

Ông cụ giơ chiếc ba-toong, trỏ về phía màn hình led trên cao mà nói.

"Dạ?"

"Màu sắc. Màu sắc sặc sỡ như pháo hoa mùa Hè. Đáng tiếc là ta đã bỏ lỡ chúng."

3. Tấm thẻ trên kệ gỗ (Truyện này mình chưa up)


Ghé thăm trang web của mình tại Cua in the Meadow

Nhận xét

Bài đăng phổ biến