Tám nhảm về việc bị hút năng lượng với lilith cung 4

Đôi khi thứ chúng ta cần là những cuộc nói chuyện dài ngày, cùng nhau ngồi nhâm nhi ly trà tắc với lượng nước gấp ba lượng đường và lai rai thạch dừa trắng muốt.

Dạo gần đây, từ cái dạo mà tôi bắt đầu nhận ra mình là một vertex Bọ Cạp thay vì vertex Nhân Mã thì những thứ thuộc về trường phái "cực đoan" này bắt đầu trở thành mối quan tâm "đào sâu" của tôi. Giống như thời điểm rất lâu về trước, nó là một giai đoạn cực đoan đúng nghĩa. Bạn nghĩ cực đoan rốt cuộc là gì?

Đó là khi tôi thấy mình chìm trong làn nước xanh thẫm, nơi ánh sáng không thể chiếu tới, và dù cho có những sợi sáng màu nhỏ vào chúng cũng rất nhanh chóng bị làn nước xô đẩy trở nên méo mó và kỳ dị. Giống như cái cách mà tôi đã từng nhìn cuộc sống.

Một mặt trời Song Tử cung mười như tôi lại có thể sống một cuộc sống tẻ nhạt và cực đoan đến vậy sao? Tôi đã từng nghĩ như vậy đấy. 

Lilith trên bản đồ sao là nơi yếu nhất không chỉ nói về mặt năng lượng hay mặt cơ thể. Nếu như ở chỗ lilith khỏe mạnh thì hãy tổ chức tiệc ăn mừng cho sức khỏe của bạn. Còn nếu như ở chỗ Priapus mà yếu đuối... như quybaba đã nói trên trang cá nhân của cô, tốt nhất nên chuẩn bị hậu sự là vừa. Thế nhưng hôm nay chúng ta hãy để câu chuyện này sang bên, nhé!

Tôi chợt nhận ra bản thân là một dạng người dễ mất năng lượng hay đúng hơn là dễ bị hút năng lượng. Tôi thích những cuộc vui chơi thế nhưng luôn là người tìm cách ra về đầu tiên. Nhưng nếu bạn rủ tôi đi tăng hai, tăng ba mà chỉ có tôi và bạn thì tôi rất sẵn lòng. Còn nếu là một nhóm ư? Có lẽ chúng ta sẽ hẹn gặp nhau vào một ngày nào đó của tuần sau, khi mà tôi đã sạc đầy chiếc bình năng lượng nơi cung 4 của tôi, nhỉ?

Với chiếc lilith xinh xắn nằm gọn gàng nơi cung 4 Bọ Cạp, tôi xin thừa nhận rằng những vấn đề liên quan đến sạc năng lượng của bản thân luôn khá đau đầu và rắc rối. Tôi có thể nhảy ra ngoài vui chơi cả một ngày dài nhưng sau đó cần đến những... một tuần để nạp lại phần đã mất. Và khi tiếp xúc với quá nhiều người, tôi thấy mệt. Hẳn nó cũng có thể lý giải được việc tại sao tôi luôn hào hứng để nghe người khác kể về câu chuyện của họ và ngay sau đó lại cảm thấy mệt mỏi hệt như mình đang ở trong hoàn cảnh đó. Tất nhiên là tôi có thể chẳng hiểu được đâu nhưng cảm giác mệt mỏi thì vẫn có đấy. Và, có lẽ là may mắn khi tôi có thể dễ dàng "thoát vai" chỉ bằng cách đi làm những việc mà tôi thích. Tán gẫu với những người bạn về câu chuyện xàm xí nào đó và nói những lời có vẻ như vô nghĩa. Hoặc đơn giản chỉ là lướt mạng, đọc tin và xem những video xinh xắn, thứ mà sẽ thỏa mãn chiếc moon và hỏa Thiên Bình của tôi.

Tôi cảm thấy bản thân khi ở ngoài xã hội có thể tỏ ra tràn đầy năng lượng và sức sống nhưng dường như chẳng được lâu bởi tôi rất dễ... đau. Đối với một tổ hợp đầy những anh chị lớn nhỏ mang năng lượng có phần tiêu cực ở cung 4 thì việc giữ cho bản thân một cơ thể khỏe mạnh là điều tối quan trọng. Hoặc là bạn sẽ có ngay một cô bạn vừa yếu đuối lại hay có tật đi chơi cùng.

Thực ra, để mà nói về những vấn đề này tôi có nhiều hơn một điều muốn nói. Tỷ dụ như khi nói về nồi lẩu xã hội tôi đã nhớ tới cái biệt danh mà page Lật Mặt đặt cho mọc Bảo Bình. Thế nhưng khi nhìn lại cũng giật mình thấy bản thân có gì đó... "lẩu". Có lẽ là vì cung 11 ở Song Tử chăng? "Ở đâu có hội, ở đó có em" tôi đã từng mạnh dạn phán một câu xanh rờn như vậy khi nói chuyện cùng các anh chị trong nhóm chat chiêm tinh. Tính chất của Song Tử là kết nối, giao tiếp nên làm sao có thể bỏ qua được kia chứ? Và khi thực sự được sống với cung vị mặt trời, tôi thấy mình cứ như trẻ ra vài tuổi, lòng tràn đầy niềm vui và năng lượng cho những hoạt động ngốn sức tiếp theo. Dù sao mặt trời của tôi cũng ở cung 10. Khi mệt vẫn sẽ phải tự rúc về hang ổ mà thôi.

Chúc mừng giáng sinh nhé!

241221

Cua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến