Hello Sag!

Một chút dành cho tháng Mười một sắp qua.

Chỉ là trong cái thời điểm mang tên tháng Bọ Cạp, có những câu chuyện không mấy suôn sẻ xảy đến. Và, hệt như một trò đùa, mình bị cuốn trong cái vòng quay chết tiệt.

Trước đây, cái hồi vẫn còn trẻ con, mình vẫn luôn suy nghĩ về những thứ "deep", thứ gì đó thật Bọ Cạp mặc dù bản thân vốn là đứa lắm chuyện và ham vui. Cho đến khi biết về chiêm tinh cũng vậy, mình đã nghĩ hẳn bản thân nên có gì đó ở cung nước. Bọ Cạp cũng được, Song Ngư cũng thế hay ít nhất cũng phải mẫn cảm như Cự Giải. Và kết quả trả về mình có tổ hợp hai cung mình không ưa.

Mình từng cho rằng Sư Tử quá tự cao và cái tôi của nó khiến mình không thể chịu được. Rằng sự thảo mai của Thiên Bình khiến mình phát ốm. Và bây giờ mình lại thích chúng. Với một mọc Sư Tử, điều gì có thể sánh bằng bản thân mình cơ chứ?

Mình từng đặt người khác lên trên bản thân. Nhưng lẩn khuất trong cái suy nghĩ ai đó là tất cả ấy vẫn tồn tại "Không, mày mới là nhất". Và đó chính là khi năng lượng Sư Tử lên tiếng.

Tất nhiên trong mỗi chúng ta ai cũng có Sư Tử, chỉ là Sư Tử ấy nằm ở đâu, có điều gì làm điểm nhấn hay không?

Nếu nói mình không thích điều gì trong bản đồ sao nhất có lẽ là... La hầu Sư Tử cung 1, nhỉ?

Cho đến khi biết bản thân có vertex Bọ Cạp, mình đã hiểu gần được vertex Nhân Mã, cái con đường rộng mở của những chú ngựa kia ấy. 

Chà, chẳng còn gì để nói vào một ngày trời đông như này.

Chào tháng Nhân Mã. Hi vọng dưới năng lượng vui vẻ và lạc quan của Nhân Mã, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn. Dù sao chúng ta vẫn luôn sống dưới sự bảo hộ của Thổ và Mộc, Hải Vương cùng Thiên Vương. Ẩn trong đó là Diêm Vương tinh.

------------------

Cua

23/11/21

Nhận xét

Bài đăng phổ biến