Chiêm nghiệm: Sự liên kết giữa chiêm tinh và DISC? (1)


Sư Tử ở ngoài thì làm chúa tể, về nhà cũng chỉ là con mèo nhà thôi.

"Anh đoán em là loại tính cách nào?"

"Em ấy hả? Em là tính S."

"Ew! Nó mà là tính S à. Nó là tính I."

Một đoạn hội thoại ngắn tại công ty sau khi mọi người được mở mang thêm tầm mắt về cái được gọi là DISC. Mọi người cứ thảo luận, hết người này lên tiếng lại có tiếng phản bác ngay lập tức. Hai cô gái còn lại của công ty thì cứ ngồi im lặng, lắng nghe "mấy ông anh" liên tục phản bác nhau. Rồi, một trong số mấy ông anh "quý hoá" lên tiếng hỏi tôi - với tư cách một người mang tính S trong mình:

"Em thấy thế nào?"

Nhưng tôi chỉ có khoảng 30% tính S ở trong người mà thôi. Tôi là một người trội năng lượng tính I.

Ừm thì có một chút của tính D, nhưng chỉ là một chút mà thôi.

Vậy thì DISC là gì? Chắc hẳn đối với một số bạn khi bắt đầu đọc sẽ có suy nghĩ kiểu "Ủa nay nó nói cái gì thế nhỉ?". Từ trước đến nay blog của tôi chỉ toàn là các bài liên quan đến chiêm tinh học, hoặc là bản vẽ tâm hồn của tôi. Bài viết hôm nay cũng vậy nhưng khác một điều đó là hôm nay sẽ mang tính lý thuyết nhiều hơn một chút. Có lẽ nó sẽ đặc tính chủ quan cho nên tôi hi vọng bạn sẽ mở rộng lòng để đọc nó, chọn lọc thông tin.

Trước hết hãy cùng tìm hiểu về khái niệm của DISC.

DISC là một công cụ xác định tính cách của người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi của họ. Theo lý thuyết này, tính cách của mỗi người trong số chúng ta đều nằm trong 4 khuôn mẫu hành vi của 4 nhóm: D (Dominance - Sự thống trị), I (Influence - Sự ảnh hưởng), S (Steadiness - Sự kiên định), C - (Compliance - Sự tuân thủ). Cụ thể hơn:

Nhóm D - Người thủ lĩnh: Người thuộc nhóm này sẽ có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, mạnh mẽ, tự tin, chủ động, tập trung, năng động, hướng tới kết quả công việc. Người này thường hành động nhanh, đi nhanh, nói nhiều, nói nhanh, mặt dễ đỏ khi nói hăng, hành động tay luôn thẳng, nhanh, thích nói về bản thân hoặc những thứ liên quan đến bản thân. 

Nhóm I - Người tạo ảnh hưởng: Nhiệt tình, cởi mở, vui vẻ, hòa nhã, lạc quan, thích cái mới, sáng tạo, hướng tới con người. Người này có khả năng thuyết phục cao, thích nói cười, hài hước, năng động, có tố chất sáng tạo, đi nhanh nhưng không thẳng, hứng thú điều mới lạ, thích trải nghiệm điều mới.

Nhóm S - Người kiên định: Điềm đạm, từ tốn, ổn định, chín chắn, kiên định, lắng nghe có kế hoạch, đáng tin cậy, tận tâm, trách nhiệm, quan tâm tới con người. Người này thường ít nói, nói nhỏ, hơi ngại rủi ro, sợ đám đông, thích lắng nghe, thích tâm sự, hay quan tâm người khác.  

Nhóm C - Người kỷ luật: Chính xác, bình tĩnh, cầu toàn, cẩn trọng, trật tự, đúng đắn, tập trung, công bằng, rõ ràng, thận trọng, tư duy Logic, hướng tới kỹ thuật. Người này ít nói, nói chậm, nhiều khi khó hiểu vì diễn đạt không tốt, không hay dài dòng, chỉn chu, thích ngăn nắp, làm việc có sắp xếp, Logic.

(Nguồn: resources.base.vn)

Diễn giải trên tôi coppy lại từ một bài viết khác vì nó tương đối dài và họ cũng đã giải thích khá đầy đủ rồi. Các bạn cũng có thể tìm kiếm trên google về DISC.

Trước khi đi sâu vào thì tôi có điều này muốn nói. Bài viết này được truyền cảm hứng vì bài giảng về DISC của sếp tôi. Khi anh ấy bắt đầu giải thích thì tôi đã cảm thấy là có - thể - liên - kết - được tới chiêm tinh. Cụ thể là có những năng lượng hoàng đạo mang đặc điểm của một loại tính cách. Và chúng ta nên sử dụng DISC để ứng xử với người khác, hiểu về tâm lý hành vi của họ. Đặc biệt trong các lĩnh vực như khi bạn là một boss, một leader, hay một anh bạn đang chật vật với việc chốt sale mà khách hàng cứ nay thế này mai thế khác,... còn rất nhiều thứ nữa.

Và vì tôi vẫn đang trong quá trình học và chiêm nghiệm nên không tránh khỏi sai xót. Hãy góp ý nhẹ nhàng nhé. Lời nói chẳng mất tiền mua mà. Dù sao tôi cũng là một H3 Thiên Bình. :)))

Theo một bài viết của Kelvin Vũ được một bạn đăng lại trong group Tâm Lý Học Tội Phạm thì có chia ra:

  • Nhóm D - nhóm Lửa
  • Nhóm I - nhóm Khí
  • Nhóm S - nhóm Nước
  • Nhóm C - nhóm Đất

Vừa hay chúng ta cũng chia 12 năng lượng hoàng đạo ra làm 4 nhóm nguyên tố với Lửa gồm Bạch Dương, Nhân Mã, Sư Tử; nhóm Khí với Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình; nhóm Nước với Cự Giải, Song Ngư, Bọ Cạp và nhóm Đất với Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết.

Trong vòng tròn năng lượng hoàng đạo chúng ta cũng chia ra các cung ngày và các cung đêm, đỉnh AC (chủ quan) và DC (khách quan, liên quan đến người khác) thì DISC cũng tương tự. Bạn có thể thấy thông qua bức ảnh trên. Nhóm ở bên tay trái sẽ quan tâm đến kết quả, công việc, nhóm bên phải liên quan đến con người, tâm tình, cảm xúc. Nhóm ở nửa trên là nhóm hướng ngoại và ngược lại, nhóm bên dưới là hướng nội.

Từ khoá của nhóm D đó là:

  • Tự tin
  • Quyết đoán
  • Mạnh mẽ
  • Thẳng thắn
  • Quyết tâm
  • Không bỏ cuộc
  • Cạnh tranh
  • Tham vọng
  • Tiên phong
  • Áp đặt

Khi nói về nhóm D - Nhóm thống lĩnh, tôi đã nghĩ ngay tới Ma Kết khi sếp nói đến những từ khoá "kỷ luật", "áp đặt" và trong một thoáng tôi cũng nghĩ ngay tới năng lượng của Thổ tinh. Cũng đúng thôi vì bác ta là chủ tinh của Ma Kết. Năng lượng Ma Kết với tôi luôn là một loại năng lượng đầy áp lực và khó nhằn. Trong bản đồ sao, Ma Kết tương ứng với nhà 10 - ngôi nhà của sự nghiệp, là tham vọng, danh tiếng mà chúng ta muốn có được trong cuộc sống. Qua thời gian tham vọng đó có thể chuyển biến thành điều khác so với cái mong ước trước đây. Ví dụ một Ma Kết h10 có thể dành cả thời gian để cày cuốc hòng làm sao có được 1 vị trí thật trọng vọng trong xã hội, hắn ta muốn trở thành một kẻ đầy quyền lực. Thậm chí với nguồn năng lượng tiêu cực, hắn ta có thể trở nên cực đoan, bảo thủ, lạnh lùng, bất chấp để đạt được cái mục tiêu của hắn ta. Ví như một kẻ có Lilith tại Ma Kết thì hỡi ôi, cái mong muốn quyền lực của hắn càng đáng sợ. Đó là lý do tôi sợ một nguồn năng lượng như Ma Kết.

Nhắc đến nhóm D, chúng ta còn nói về sự tiên phong, dẫn đầu, không ngại mạo hiểm. Trong vòng tròn 12 năng lượng hoàng đạo thì ai mới là kẻ đi đầu ngoài anh chàng Bạch Dương đây? 3 năng lượng lửa là Bạch Dương - liều lĩnh, Sư Tử - can đảm và Nhân Mã - phiêu lưu. 

Những người thuộc nhóm tính cách D cũng là những người ưa thích spotlight như Sư Tử; yêu sự đổi mới, ghét nhàm chán như Nhân Mã; xung phong xông pha, đứng đầu chiến tuyến như Bạch Dương và kỷ luật, nghiêm khắc như một Ma Kết. Điểm tốt của họ đó chính là sự kiên định vào mục tiêu của bản thân, họ sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu, tham vọng của mình mà sẽ tìm cách để hoàn thiện nó. Tuy nhiên cái nguồn năng lượng thấy khó là lỉnh mất của Nhân Mã sẽ được cho ra chuồng gà chơi, cụ thể chuồng gà ở đây là nhóm I. :) Nếu các bạn tiếp xúc với một người trội lửa, các bạn sẽ thấy tốt nhất để chơi với họ đó chính là nói thẳng toẹt ra chứ đừng có vòng vo tam quốc, hoa lá cành gì cả. Khả năng bị chửi cho rất cao.

Tôi dám cá là nếu bạn đưa ra một ý kiến nào đó và hỏi một người tính D, ví như Ma Kết trước đi, thì anh ta sẽ vạch luôn kế hoạch ra cho bạn. Việc của bạn là tuân thủ theo luật chơi (thổ tinh là chủ tinh của Ma Kết) và làm cho hẳn hoi. Và khi có một dự án nào đó thú vị thì bạn Bạch Dương của chúng ta sẽ hùng hổ, hăng hái lao thẳng vào làm luôn, không chần chừ. "Không chần chừ" là một từ khoá của nhóm tính cách này. Bạn ta sẽ đưa ra quyết định rất nhanh chóng, quyết liệt bảo vệ nó đến cùng chứ không phải gió chiều nào xoay chiều đó giống năng lượng Thiên Bình (nhóm S). Và khi lâm trận rồi các anh bạn nhà Lửa cộng thêm ông chú Ma Kết sẽ đương đầu với mọi thách thức để đạt được cái đích cuối cùng. Nếu như lỡ có sai sót gì thì cũng hãy yên tâm, các bạn ấy rất can đảm và có trách nhiệm.

Nhưng có một điểm khác biệt giữa Ma Kết và 3 anh chàng nhà Lửa kia đó là sự lạnh lùng đến vô cảm của Ma Kết. Ma Kết là một năng lượng hoàng đạo - với tôi - sặc mùi quyền lực. Bạn có nhớ những bộ phim Hàn Quốc mà có yếu tố chính trị không? Chính xác là kiểu đó. Hắn ta sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để leo lên cái chức vụ mà hắn muốn. Hắn ta khô khan, lạnh lùng, đầy kỷ luật. Nếu tôi mà tinh thần yếu thì tôi đã bị Ma Kết doạ cho sợ rớt mật rồi. Tất nhiên, một người trội Song Tử mà dưới trướng một Ma Kết thì hỡi ôi, cứ ăn chửi dài dài. May quá, sếp tôi không phải Ma Kết. 

Để nói thêm về Ma Kết thì Ma Kết là một cung đất kiên định. Hắn ta lý trí, thích những thứ hệ thống, thực dụng. Có một fact đó là nếu bạn muốn tặng quà cho người mạnh Ma Kết thì hãy tặng cái gì đó xài được. Hoặc là tiền. 

Bên cạnh đó, Ma Kết vì là một cung Đất cho nên hắn ta cũng rất thực tế. Hắn ta có xu hướng tiết kiệm tiền bạc, sẽ chi tiền cho - những - cái - thực - tế - hữu - ích. Và cũng bởi tính thực tế đó mà hắn ta cũng là một người đáng tin cậy. Bạn có thể cảm thấy sự vững chắc ở nơi Ma Kết.

Trong bản đồ, Ma Kết nằm ở trục đối với Cự Giải - một năng lượng hoàng đạo của gia đình, của người mẹ. Ma Kết đại diện cho người cha - trụ cột của gia đình. Chúng ta thường miêu tả cha như một người đàn ông to lớn, độc đoán, nghiêm khắc nhưng trái tim ông lúc nào cũng nóng. "My mom is warm and my father is strict". Hầu như bài văn nào miêu tả về gia đình cũng có mẫu câu này "Mẹ tôi thì ấm áp và bố tôi thì nghiêm khắc". Đó cũng là từ khoá của Thổ tinh. Ở nơi chứa thổ tinh bạn phải chơi theo đúng luật nếu không sẽ bị nghiệp quật không trượt phát nào. Ví dụ như bạn có thổ ở nhà 5 - nhà của sự vui vẻ, tình yêu,... - nếu bạn tuân thủ luật yêu thì bạn chắc chắn sẽ được một kết quả yêu đương như ý, nhưng ngược lại nếu cứ buông thả thì sẽ có ngày nghiệp quật sml. Nếu bạn có thổ nhà 6 mà không chịu quan tâm sức khoẻ thì phải nghiêm túc trong công việc hàng ngày, sức khoẻ của bạn. Nếu có thổ nhà 10 thì xin chúc mừng, bạn nên xây dựng sự nghiệp từ từ, dục tốc bất đạt, và đương nhiên sẽ có một đống khó khăn đổ lên đầu bạn. Nhưng đằng sau sự khó khăn của Thổ tinh luôn là một món quà cực kỳ lớn.

Còn một điểm nữa đó là những người tính D thường họ có thể nhìn mọi việc ở một bức tranh toàn cảnh. Ma Kết với cung nhà số 10 là nơi cao nhất trong bản đồ sao cũng ngụ ý về việc một người đứng trên đỉnh cao, nhìn bao quát mọi thứ.

Vậy những điểm yếu của người tính D là gì?

Như đã nói ở trên, những người tính D mang khá nhiều năng lượng Lửa và Ma Kết. Khi bạn trội lửa bạn sẽ quyết đoán, mạnh mẽ, can đảm, năng động, dám làm dám chịu nhưng cũng thường dễ bị vạ miệng. Người khác có thể cảm thấy bạn là kẻ khô khan, một kẻ "không hiểu tình ái". Một người trội Sư Tử mà năng lượng bản thấp thì hắn ta có thể là một chiếc thùng rỗng kêu to, hắn ta có thể kiêu ngạo, cho rằng bản thân hơn người. Một người trội Bạch Dương họ có thể bị coi là trẻ trâu, độc đoán, cục súc. Một h3 Thiên Bình như tôi mà gặp h3 Bạch Dương thì thôi tôi chạy cho lẹ vì cách nói chuyện của hắn ta sẽ làm tôi tổn thương ghê gớm. Một người trội Nhân Mã sẽ bị triết lý. Bạn có thể nhìn vào Huấn hoa hồng, Hương Giang là hiểu. Nhân Mã còn có cái tiêu cực đó là anh ta sẽ giữ cái niềm tin của mình theo kiểu "tôi tin cái này và tôi sẽ tin nó mãi cho đến khi nào tôi tự thấy nó sai thì tôi không tin nữa". Và Ma Kết sẽ... à thôi, tôi nói khá nhiều về năng lượng này rồi. Chung quy lại thì họ sẽ có xu hướng áp đặt khiến người khác khó chịu. 

Không nói tới Nhân Mã, chỉ riêng Ma Kết thôi, hãy học cách thư giãn nhiều hơn đi các bạn dê của tôi ạ. Cuộc sống chúng ta không thể nào cứ mãi quy củ, luật lệ và phép tắc một cách cứng nhắc như vậy được.

Hãy nhẹ nhàng, mềm mỏng hơn. 

Như trong bài viết Hành tinh ở Thiên Bình của anh Vũ Đình Tường, đối diện với Bạch Dương là Thiên Bình. Cả 2 đều là 2 năng lượng hoàng đạo nhóm Thống lĩnh nhưng cách làm chủ của mỗi cung khác nhau. Khi bạn ngồi xuống bàn đàm phán với sự nhẹ nhàng của Thiên Bình, cái sự bình yên mà Thiên Bình tạo nên sẽ khiến bạn cảm thấy nàng ta thật nho nhã, hiền hoà nhưng sự quyết đoán đáng sợ kia là gì thế? Đó là sự quyết đoán của Bạch Dương. Khi kết hợp được năng lượng của Thiên Bình và Bạch Dương, nàng ta sẽ khiến cho kẻ đang đối diện kia cảm thấy e sợ trước sự sắc sảo, vừa duyên dáng vừa khó chơi. 

Trong chúng ta không ai khuyết năng lượng nào cả. Học cách level up năng lượng nào lên như nào là phụ thuộc ở bạn.

Tôi sẽ bổ sung thêm về 3 cung lửa này sau, ở một bài viết khác khi mà tôi có hứng.

Trong bài này tôi mới chỉ đề cập đến tính D. Bài viết này được viết bởi một người trội Song Tử với moon Thiên Bình. Moon là nơi bí mật cho nên có thể bạn không nhìn ra được tính S ở tôi nhưng không có nghĩa là tôi không có. Sun là cái mà chúng ta khó giấu. Và với một mọc Sư Tử như tôi thì tôi rất yêu cung sun của mình cho dù đó có là năng lượng bị ghét nhiều nhất.

Để trả lời cho câu hỏi ở đầu bài viết thì tôi là một người tính I, thêm một chút tính S. Và hiện tại tôi đang phải làm việc với tính S này khá nhiều. Dù sao tôi vẫn là một moon Thiên Bình!

13/03/21

Nhận xét

  1. Tôi không hay viết lách thế này lắm, nhất là vào thời gian 23:02 thế này (HA)
    Bắt đầu thế này đi, tôi là một đứa cung mọc Ma Kết, đã đọc bài viết và cảm thấy mình có đủ cả 4 màu D I S C này cùng một lúc. Tôi sẽ không cảm thấy lạ khi ai đó nói ra cùng quan điểm đâu, tin là như thế. Nhưng nếu bạn hỏi tại sao tôi lại cảm nhận được cả 4 màu đó trong cùng 1 thời điểm thì có lẽ câu trả lời không mấy dễ dàng với tất cả mọi người.
    Với tôi, Ma Kết mà, sống bằng Triết Lý ^^ Và điều đầu tiên tôi muốn chia sẻ đến bạn là: với tôi, "Tất cả mọi thứ đã và đang xảy ra đều có giá trị là TRUE". Cuộc sống này giống như việc lập trình vậy, để biết con người mình sinh ra được định hình ra sao, chúng ta có Chiêm Tinh Học, để biết con người mình hiện tại đang nghiêng về xu hướng nào, bài viết bên trên đã đề cập đến DISC. Và để kết nối tất cả, cá nhân tôi dùng Triết Lý. Cuộc sống này giống như việc lập trình vậy, và triết lý là "Tất cả mọi thứ để có thể xảy ra được đều có giá trị là TRUE".
    Tôi không thể giải thích gì thêm được, với Chiêm Tinh Học, bạn cần Học xong rồi Chiêm Nghiệm, với Triết Lý thì ngược lại, bạn cần Chiêm Nghiệm rồi sẽ thấy nó đúng hay sai, phù hợp hay không phù hợp. Có thể nó phù hợp với tôi nhưng với bạn thì không? Hãy thử tự bạn Chiêm Nghiệm quá khứ của mình xem sao ^^

    Nào, quay lại về chủ đề tại sao tôi thấy mình có cả DIS và C nhé.
    Với D, tôi thấy mình Kỷ Luật, Quyết Đoán, Năng Động và Mạnh Mẽ
    I, tôi thấy mình Nhiệt Tình, Vui Vẻ, Lạc Quan, Hướng Tới Con Người
    Nhiều nhất là S, ở Điềm Đạm, Từ Tốn, Ổn Định, Kiên Định, Lắng Nghe, Có Kế Hoạch, Đáng Tin Cậy, Tận Tâm, Trách Nhiệm, Quan Tâm Tới Con Người
    C, Bình Tĩnh, Công Bằng, Thận Trọng, Tư Duy Logic.
    Tại sao tôi lại cảm thấy có cả 4 trong cùng 1 lúc à? Câu trả lời đây: Tôi luôn sẵn sàng cho bất cứ thứ gì xảy đến. Nếu điều gì đó diễn ra thì có nghĩa nó mang giá trị TRUE và tôi phải chấp nhận và sẽ sẵn sàng chấp nhận nó.
    Tôi yêu dở tệ, Vì tôi chưa đủ tinh tế, TRUE
    Tôi chơi game hay, Vì tôi suốt ngày ru rú ở nhà cắm đầu vào máy tính mà không chịu ra ngoài chơi đá bóng hay ngồi tám với mấy thằng bạn, TRUE
    Thế nhưng có những đứa chơi game giỏi hơn tôi lại thấy tôi chơi kém vì chúng nó giỏi hơn mà, TRUE
    ...
    Chưa liên quan lắm đúng không, nhưng mà quay ngược lại nè. Tôi chấp nhận tất cả những thứ đó là TRUE, và tôi sẵn sàng đón nhận nó với tất cả bản thân mình.

    Giả sử một ngày tôi sẽ là một Ma Kết lãnh đạo một đám nhỏ tuổi hơn, tôi chấp nhận nó là TRUE, và khi đó tôi sẽ là một người đàn anh thật Kỷ Luật, Quyết Đoán, Nhiệt Tình, Vui Vẻ, Lạc Quan, Ổn Định, Biết Lắng Nghe, Có Kế Hoạch, Đáng Tin Cậy và cũng sẽ Bình Tĩnh, Công Bằng cùng Tư Duy Logic. Tôi biết khi nào cần Kỷ Luật, khi nào cần bỏ qua cái Kỷ Luật mà Lắng Nghe tụi nhỏ, cũng luôn Vui Vẻ để tạo động lực cho chúng nó. Và đừng nói một nhà lãnh đạo thì không thể Nhiệt Tình với Nhân Viên nhé. Tôi sẵn sàng chơi trò đấm lưng vòng tròn hay pha cho tụi nhỏ một cốc cà phê, có gì to tát đâu nào!

    Ví dụ khác, ở một buổi đi hát với đám bạn chẳng hạn. Tôi sẽ sôi nổi hát hò nhưng cũng không quên để ý và lắng nghe xem có đứa nào đang ngồi 1 góc lủi thủi vì nghe mấy bản nhạc buồn đúng tâm trạng của nó không ><, tôi sẽ đến và hỏi han chẳng hạn ^^ Ví dụ vậy

    Viết những dòng này, tôi cảm thấy bài "CHIÊM NGHIỆM: SỰ LIÊN KẾT GIỮA CHIÊM TINH VÀ DISC? (1)" rất hay, bên cạnh đó tôi cũng đã mạnh dạn đề cập đến cho bạn Triết Lý
    "Tất cả những gì đã và đang xảy ra, để có thể xảy ra thì nó buộc phải Đúng"
    Dành lại nhiều hơn một phút ở đây nhé, hãy cho tôi biết liệu nó có phù hợp với bạn không và bạn cảm thấy thế nào về nó? Và nếu một phần nào trong bạn đang ngay bây giờ cảm thấy nó đúng, có thể một khi nào đó bạn sẽ muốn tạm quên đi Chiêm Tinh Học hay DISC một ngày để thật sự Cảm Nhận và Chiêm Nghiệm cuộc sống này từ tận trái tim đấy. Đó là cách tôi vẫn sống cho đến khi được tìm hiểu về Chiêm Tinh (mới 1 thời gian ngắn gần đây thôi). ^^

    Thế nhé!
    Chúc bạn có một buổi tối ngon giấc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và thực ra thì vừa học vừa chiêm nghiệm anh ạ. :))) Có chiêm nghiệm từ quá khứ hay không thì anh đọc hết cái blog này là thấy. Không thể nào nói về người nếu như chưa hiểu về mình được. Bài này mới nói chung chung thôi chưa có đào sâu được. :)))

      Xóa
  2. Trước hết anh là Mọc Thiên Bình.
    Thứ 2 mọc Thiên Bình có h3 Nhân Mã, thuỷ Nhân Mã nên tư duy cũng tích cực, đào sâu vấn đề, thích tìm hiểu. Pluto ở nhà 3 Nhân Mã. Nếu niềm tin mất đi sẽ dễ gây ra hiện tượng "bơ vơ không biết đường về". Sun là cái mà người ta khó giấu, nó sẽ luôn hiện ra cho nên đặc điểm của sun Ma Kết có. Các hành tinh chủ yếu ở Bảo Bình nên vấn đề giữ vững niềm tin cũng khá đúng.
    Bài này em chưa viết về việc tính D lãnh đạo như nào. Anh đọc sẽ thấy là đứng ở góc của một Ma Kết nhiều hơn. Anh không hề trội Ma Kết đâu và liên kết từ sun của anh cũng không nhiều và khá lỏng. Anh trội Bảo Bình kìa.
    Thứ 3, triết lý là từ khoá của Nhân Mã, nhà 9. Mộc cũng mang từ khoá niềm tin.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến