No name 01


Đôi khi tôi thấy bản thân vẫn là nên một mình. Cho dù là ai, hoàn cảnh nào tôi vẫn chỉ có một mình. Hay là vì tôi chưa biết đủ?

Một mình thực sự rất cô đơn. Tôi luôn khao khát hơi ấm. 

Tôi làm sữa socola vì nghĩ cậu ấy thích, làm nhiều hơn để vào bình cho cậu ấy, kết quả tôi để nó vào tủ lạnh rồi.

Tôi biết cậu ấy thích mùi thơm, cố tình chọn mùi có vẻ là cậu ấy sẽ thích. Cũng may là tui ưng mùi này.

Tôi muốn ở cạnh cậu ấy lâu, thật lâu, nhưng...

Còn lại một mình thực sự rất cô đơn. 

Một câu nói chấp nhận mọi thứ nghe thì đơn giản nhưng để làm được thì lại khó khăn vô cùng. Khi mà những điều tôi yêu thương cứ dần đi mất, thử hỏi làm sao tôi có thể cảm thấy yên ở trong lòng? Làm sao tôi có thể không cảm thấy sợ hãi mất đi? Những người tôi yêu thương, tôi không dám giữ họ nữa. Thực lòng mà nói tôi mong họ ở lại bên tôi nhưng tôi không thể giữ. Họ có thể cho rằng tôi yếu đuối, không thể độc lập nhưng giá mà họ hiểu lý do tại sao. Rằng tôi mất đủ rồi, không muốn thêm một lần nào nữa.

Vẫn là một mình vẫn hơn.

210221

Nhận xét

Bài đăng phổ biến