Hướng dẫn sử dụng blog (cho chủ blog)



Xin chào,

Blog này được lập nên từ ngày 16/12/20 khi mình quyết định bỏ blog cũ và chuyển nhà sang blog này. Để mà nói thì blog kia mình cảm thấy khá nặng nề cho nên dừng nó lại cũng là điều dễ hiểu. Và đương nhiên, mình sẽ chỉ cho một số người nhất định biết đến nó thôi. Khá là ngại vì cũng có cả điều mình ngộ nhận.

Quên mất. Bài viết này là để liệt kê mục đích sử dụng các tag của blog phòng khi mình quên.

  1. Truyện ngắn: Bầu trời của Mao
  2. Sacred Journey (hành trình tìm về bản thân, sự chiêm nghiệm từ những gì bản thân đã trải qua): Journey with Gemini
  3. Một vài lời nói dành cho năm 2020 (có thể thêm các năm khác trong này luôn): Lời nhắn cho năm
  4. Dùng để viết về những thứ mà mình cảm thấy "shine bright like a diamond" :))) nói chung là cảm giác vui vẻ, hạnh phúc, ngập tràn ánh nắng: Shine
  5. Dùng để tâm sự, kể lể: Tâm tình
  6. Dùng để viết về các năng lượng khác, khác với Journey with Gemini, cái này theo kiểu quan sát mọi người, đúc rút: Dạo chơi cùng trăng sao (nghe sến ghê)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến